20 tháng 5, 2011

Chia buồn cùng binhquan

PHÂN ƯU

Chúng tôi thật xúc động nhận được tin buồn:

Sau một thời gian dài bị bịnh trầm kha, đã được gia đình hết lòng chạy chữa,

Bà Trần Thị Cúc - Thân Mẫu của bạn Trần Bình Phương (binhquan) - đã từ trần vào lúc 12g trưa nay
Tại phường Phước Bình, quận 9 (Thủ Đức cũ), Tp.HCM.
Hưởng thọ 72 tuổi.
Lễ nhập quan: lúc 20g tối nay - 19/5/2011 (nhằm ngày 17/4 năm Tân Mão)
Lễ động quan: lúc 6g sáng ngày Chủ Nhật 21/5/2011 (nhằm ngày 19/4 năm Tân Mão)
Sau đó sẽ đưa đi hỏa táng.

Xin thành thật chia buồn 
cùng bạn hiền Trần Bình Phương và tang quyến.
Cầu nguyện hương hồn bác gái được tiêu diêu miền cực lạc.
Hình ảnh

SuKimNguyen và Hoài Hương
(Đăng trên DĐ THTC vào lúc 20g26' ngày 19/5/2011)


1/ Chân thành chia buồn cùng gia quyến anh Bình Quan. Cầu nguyện cho hương hồn bác gái sớm được siêu thoát.
TT.
2/ Nhận được tin buồn Thân Mẫu anh Trần Bình Phương ( Binh Quan ) đã được gọi về cỏi Vĩnh Hằng , chúng tôi vô cùng xúc động và xin thành kính chia buồn cùng anh chị Phương và tang quyến . Nguyện cầu hương linh cụ Bà sớm được tiêu diêu miền cực lạc. 
Gia đình Trần Quang Nguyên 
3/ Thành thật chia buồn cùng anh Trần Bình Phương cùng tang quyến.
Cầu xin Trời Phật phù hộ vong linh Cụ Bà sớm được tiêu diêu nơi miền cực lạc.
Trần Công Bá.
3/ Xin thành thật chia buồn cùng chú Trần Bình Phương và toàn thể gia quyến.

Nguyện xin hương hồn của cụ bà sớm siêu thoát về cõi Vĩnh Hằng.

Lê Vĩnh Phú.
4/ NQ xin chan thanh chia buon cung gia dinh ban ta (BQ ),xin cau nguyen huong hon cu duoc tieu dieu noi mien cuc lac

Thanh kinh
Nguyen Ngoc Le
5/ Từ trong sâu thẳm của tâm hồn, TNP chia sẻ sâu sắc cùng BP mất mát quá lớn này. 

Đường SINH-LÃO-BỊNH-TỬ ai cũng phải đi qua. Xin thành kính thắp nén nhang lòng cầu nguyện vong linh cụ bà sớm được siêu thoát.
Phan Thị Nga kính bái
6/ Thành thật chia buồn cùng Bình Quân, đứa em mới quen, nỗi mất mát lớn lao mà chị đã trải qua. Cát bụi lại trở về với cát bụi. Nguyện hương linh Dì sớm siêu thoát về nơi Cực Lạc. 

Đỗ Binh
7/ NT2 có lời chi buồn với BQ và thành tâm nguyện cầu vong linh cụ bà được siêu thoát

Trân trọng
NT2
8/ Xin vô cùng biết ơn các thành viên trong diễn đàn đã quan tâm và chia buồn với tôi trong việc má tôi vừa qua đời vào lúc 12H trưa ngày thứ năm 19 tháng 5 năm 2011. Một lần nữa xin vô cùng cám ơn các bạn, các bậc trưởng lão của diễn đàn Tân Châu .
Xin Cám ơn Hoài Hương, Sử Kim Nguyên, Thanh Thảo, anh Trần quang Nguyên, anh Trần công Bá, cháu Lê Vĩnh Phú, chị Nguyễn Ngọc Lệ, chị Phan thị Nga, cô Đỗ Binh, thầy NT2, bạn Thúy Huệ và các anh chị khác đã chia sẻ nỗi đau trước mất mát quá lớn của tôi.
BQ
9/ To anh TranquangNguyen:
Anh Hai thân mến! Thật là cảm động vì khi vừa biết tin má em mất anh đã gọi điện về thăm hỏi, chia buồn liền ngay trong đêm ngày má em vừa mất. Qua hôm sau thứ sáu ngày 20 tháng 5 năm 2011, khoảng hơn 10H sáng, các em bà con của anh là vợ chồng Thủy và Út mập đã tới viếng đám tang má em, bất chấp đường xá xa xôi. Gia đình em đã nhận được: 1 vòng hoa tang, 1 mâm trái cây và 2,000,000đ tiền phúng điếu. Xin cám ơn anh Hai!

To Sử Kim Nguyên, Thanh Thảo và Hoài Hương:

Cám ơn các bạn vô cùng! Tối thứ bảy ngày 21 tháng 5 năm 2011, không ngại đường xá xa xôi, Kim Nguyên đã mò mẫm tìm đến nhà tôi ở hóc bà tó để viếng đám tang bà già. Kim Nguyên gởi lời chia buồn và ba phong bì phúng điếu, mỗi phong bì 200,000đ. Mối ân tình nầy tôi không bao giờ quên!
Hình ảnh
Hình ảnh
Vòng hoa anh TranquangNguyen gởi đến viếng là sớm nhất trong hơn 20 vòng hoa viếng tặng mà gia đình nhận được nên để ngay trước hòm.
10/ Hi Chị Bong Dieu,
Hồi sáng nầy tôi đang chơi golf thì trời đổ mưa. Đứng nhìn mưa rơi, bỗng dưng tôi nhớ BQ có Mẹ vừa mới mất và tôi cũng nhớ một bài hát rất ít phổ biến của cố nhạc sĩ TCS, đó là bài "Đường xa vạn dặm", trong đó TCS lặp đi, lặp lại nhiều lần 4 từ "Mẹ-bỏ-con-đi". Bài nầy ông viết cho riêng ông sau ngày Mẹ ông mất, một bài hát mà mình thích và cho là hay khi nào trong đó mình có tâm trạng như tác giả. 

Nhờ chị post dùm bài nầy lên tặng BQ... để BQ.... "gặm nhấm" nỗi buồn...

Cám ơn chị! 
Trần Quang Nguyên

Anh Nguyên ơi! BD biết khá nhiều bài hát của TCS, nhưng đây là lần đầu tiên BD nghe bài này - nghe trong nước mắt!!!

BD gởi lên đây để tặng BQ và những ai đã mất Mẹ... :( :( :( 

BD

ĐƯỜNG XA VẠN DẶM
Sáng tác: Trịnh Công Sơn
Trình bày: Hồng Nhung


Mẹ bỏ tôi đi, đường xa vạn dặm
Mẹ bỏ con đi, đường xa mịt mùng
Mẹ bỏ con đi, mẹ bỏ con đi...

Trong khi con ngồi, mẹ bỏ con đi
Trong khi con nằm, mẹ bỏ con đi
Mẹ bỏ con đi, mẹ bỏ con đi...

Mẹ bỏ tôi đi, đường xa vạn dặm
Mẹ bỏ con đi, đường xa vạn dặm

Giấc ngủ chưa tròn, mẹ bỏ tôi đi
Gối lệch chăn mòn, mẹ bỏ con đi
Mẹ bỏ con đi, mẹ bỏ con đi...

Bao nhiêu tiếng cười của ngày xa xưa
Bao nhiêu giấc mộng lòng vạc bay xa
Mẹ bỏ con đi...

Mẹ bỏ tôi đi...
Mẹ bỏ con đi, đường xa vạn dặm...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét