12 tháng 2, 2011

Chúc mừng 8 tháng 3

Thật tình mà nói tôi vẫn không hiểu định nghĩa ngày 8 tháng 3, ngày Quốc tế Phụ nữ là gì hết. Tôi chỉ biết đây là ngày người ta tôn vinh phụ nữ toàn thế giới với tất cả những gì tốt đẹp.
Vì vậy tui cũng xin Chúc mừng, Chúc cho quý cô trong Diễn Đàn cũng như đây đó ngày càng xinh đẹp, đảm đang và ngày càng được thêm nhiều người yêu mến. Xin chúc mừng, Xin chúc mừng! :ros: :ros: :ros: :ros: 

Hình ảnh


Đôi khi quỡn việc ngồi tưởng tượng ra có một ngày người phụ nữ đầu gối tay ấp mình buồn buồn bỏ đi di du lịch vài ngày thì kể ra cũng khỏe. Tốn ít tiền cho cô ấy đi chơi cũng đau ruột nhưng có cái được là không bị ai cà khịa rầy rà vì lỡ đi ăn nhậu bù khú với bạn bè. Cũng được vài ngày không phải nghe ai đó ca cẩm về việc vật giá leo thang mà sao tiền bạc đưa ít quá! Mấy ngày đó mình ra tiệm ăn cơm ngon thì khỏi phải khen nhưng mà dở là chê liền, chê nhưng không bị ai mắng mỏ, giận hờn. Một mình một chợ tha hồ hút thuốc rải tàn thuốc đầy nhà, quần áo máng lộn xộn, ăn ngủ giờ nào cũng được không ai canh chừng. Sướng luôn!

Thế là tôi hăm hở thực hiện ước mơ đơn sơ của mình. 
-"Em nè! Có tua du lịch Đà Lạt vài ngày mà chỉ tốn hơn một triệu à, em đăng ký đi chơi nhân ngày 8 tháng 3 đi em. Anh và con ở nhà xoay xở được mà (thằng con tui củng khoái giống tui vì mẹ nó chằn chằn nó hằng ngày)"
-" Nè! Anh tính bày trò gì đây mà muốn em đi khỏi nhà hả?" Cô ấy tự nhiên quắc mắt lên nhìn dò xét. Đúng là làm ơn mắc oán :( 
-"Đâu có gì đâu à! Tại anh mắc đi làm nên không đưa em đi được nên tính để em đi với bạn bè cho khuây khỏa thôi mà. Không đi thì thôi làm gì dữ dzậy?"
-"Anh đừng có mà lộn xộn nha!"

Thế là tan giấc mơ hoa... :(

08/3/2009
**************************
CÁC PHẢN HỒI
1/Ha.Ha.Ha.!đáng đời ông bạn lộn xộn của tui ạ.Nửa mảnh vợ được ghép vào nửa mảnh chồng bằng ......keo con voi rồi .chắc cú lắm.khó "bứt rời" được đâu ,nên ông đừng có .....mơ
SKN
2/Ha ha... phụ nam thì ngại vô bếp, trong khi...hu hu... xem nè: phụ nữ chạy xe lôi! Hình ảnh này tôi chộp được trong đợt tham quan CĐ-HT vừa rồi, tại xã Mỹ Hòa Hưng thuộc huyện Chợ Mới-AG.
Cô này chạy xe lôi máy thì còn đỡ. Mấy năm trước khi đi công tác ở một huyện của tỉnh Hậu Giang, tôi còn thấy phụ nữ chạyxe lôi đạp mà lại chở nặng nữa kìa! Dĩ nhiên là lúc đó tôi chỉ biết đứng nhìn theo... ngẩn ngơ và... thở dài... rồi... hết ý luôn!


Bớ mấy cha đàn ông! Mấy cha.................................................!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!


Hình ảnh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét