22 tháng 2, 2011

Thăm binhquan - HH


Một nguồn tin tin cậy cho biết: người bạn nhiệt tình và vui tính của chúng ta, "bạn ta" của "88" - bạn binhquan - bị gãy chân mấy ngày nay do một tai nạn giao thông (va quẹt).
Tuy nhiên, trong cái rủi có cái may là bạn chỉ bị gãy có mấy ngón chân. Bị một cây dằm đâm vô thịt thôi mà còn nhức nhối chịu hổng nổi nữa, thành ra tuy là may nhưng xét ra cũng là xui rủi, giá mà không bị gì hết thì dĩ nhiên là sướng nhứt rồi? 
Thôi thì... ở nhà tĩnh dưỡng nhé bạn binhquan. Nếu ốm (gầy) thì tranh thủ nhõng nhẽo với em xã và bồi dưỡng nhiều nhiều cho "béo" lên; còn nếu đã "béo" rồi thì sẵn không có đi làm ở nhà tranh thủ đọc sách nhiều nhiều, sáng tác nhiều nhiều và... nhịn ăn cho giảm "béo" chút đỉnh nhé! :mozilla_tongueout: 
Dù sao thì HH cũng có lời thiệt tình thăm hỏi bạn, chúc bạn mau bình phục nha.

Và cũng qua đây HH báo cho bà con mình biết tin.

HH - 29/8/2010
PHẢN HỒI
1/ Hello Binh Quan (bạn Ta) ,
Nghe tin bạn bị té xe nhưng hiện giờ tui đang ở Washington DC ( hiện đang ở nhà cô Đổ Binh ) , ngày mai tui và gia đình Cô sẽ kéo nhau đi New York thăm Dạ Lý ........nghe tin bạn bị chuyện không may ...tui và BC TT có cảm giác như " một con ngựa đau cả tàu không ăn cỏ " ....bạn nên hiểu rằng bạn mà ăn cỏ bị bệnh thì anh em tụi tui sẽ bỏ ăn vì sợ bị ngộ độc như bạn ......thôi cầu chúc Bạn mau bình phục để cùng tui càm ràm , vài ngày nữa tui về lại Toronto sẽ thư cho bạn .
"PHỞ 88"
2/ Cũng may một điều nữa là lúc đó BQ đi có 1 mình, BQ hén?
Lâu lâu xui rủi phải ngồi một chỗ, không được bay nhảy, bù khú với bạn bè, kể cũng buồn? Tuy nhiên, theo kinh nghiệm của tui, đó cũng là dịp để mình thấm thía câu nói "Mỗi người rất cần và rất xứng đáng nhận sự quan tâm chăm sóc của những người thân" đó BQ ạ.
Chúc BQ chóng bình phục để tiếp tục vô đây càm ràm, chọc ghẹo người này người nọ, BQ nhé!
Thân mến!
TNP
3/ Sao rồi? Cây cười hôm nay bị méo rồi! Thành thật chia buồn với bạn nha, chúc bạn chóng hồi phục nhé. Có đau thì cũng cố cười, đừng khóc nhé. Nhưng cũng may mắn là bạn không sao.
Chóng bình phục nhé ban.
Thân mến chào bạn.
NQ
4/ Hi hi! cám ơn lời thăm hỏi của quý bạn. Hôm qua tôi được một người bạn gọi điện hỏi thăm sức khỏe cái bàn chân của tôi và cho biết trong diển đàn có bài thăm sức khỏe của tôi. Thật là hân hạnh và cảm động, cám ơn rất nhiều! Đang què giò nhưng không cám ơn coi sao được hén!
Bàn chân phải của tôi chắc phải 1 tháng mới được tháo bột, bị gảy ngang ngón số 2 và nứt dọc ngón số 3, giờ nó được bác sỹ bó bột một cục nặng như đeo cùm. Đau nhức còn chịu nổi, chỉ oải nhất là bị ngứa.
Trích dẫn:
........nghe tin bạn bị chuyện không may ...tui và BC TT có cảm giác như " một con ngựa đau cả tàu không ăn cỏ " ....bạn nên hiểu rằng bạn mà ăn cỏ bị bệnh thì anh em tụi tui sẽ bỏ ăn vì sợ bị ngộ độc như bạn ......thôi cầu chúc Bạn mau bình phục để cùng tui càm ràm , vài ngày nữa tui về lại Toronto sẽ thư cho bạn .
Ặc ặc! nhiều khi tui thấy mình giống như con bò nhai lại, lúc đầu xớn xát đọc thấy "một con ngựa đau cả tàu không ăn cỏ" củm động nhưng ngồi lâu suy nghỉ cho tới ngày hôm sau mới hiểu vì sao "cả tàu bỏ cỏ".... Khà khà! Trời kêu ai nấy dạ, anh 88 hay có câu thòng, đúng là gừng càng già càng cay, hê hê! lần sau phải nhai cho kỹ trước khi ...ăn! :)
BQ
5/Hi BQ!
10 ngày nay bangchu có việc nên không có thời gian gỏ mấy dòng thăm cái chân bạn. Nhớ không lầm năm nay bạn bị xe "hun" hay xe hun bạn (cũng như nhau) 2 lần rồi. Nhớ có lần BQ ước gì được nghỉ làm ở nhà kiếm mấy thằng bạn làm cái lẩu nhậu chơi, bây giờ được rồi đó. Bác sỉ nói bao nhiêu ngày mới có thê lê cái chân đi làm? Thôi sẳn có cớ chính đáng ở nhà mà không bị vợ nhằn thì hảy tận hưởng đi nhé! Chúc bạn nhanh chóng bình phục. Và tiếp tục càm ràm để mọi người nghe cho vui nhé!
TT
6/TT ơi,biết tại sao SKN biết bBQ bị gãy ...giò mà không thèm thăm hỏi gì cho tới hôm nay không ? bởi vì...thì...mà rằng ai biểu nghe lời anh 88 là: nếu có ra đường thấy ...gái (nhất là gái cở u 50 ) là cứ tha hồ nhìn đi .không sao đâu. Đó ! nghe lời đi .....SKN ghét lắm nên không thèm thăm hỏi đó mà .

SKN
7/
BQ thân mến ơi!
Vui buồn gì thì người thân, bạn bè cũng có thể chia sẻ được, chứ cái vụ NGỨA này thì... AI NGỨA NẤY CHỊU thôi? :mozilla_tongueout: 
BD biết có người bị gãy xương đùi của cả 2 chân (khoảng năm một chín tám mấy). Bị bó bột lâu ngày, người đó cũng NGỨA muốn điên luôn và đã giải quyết tạm bằng cách này: đụt lỗ bột băng và đưa cái vòi ống bơm xe đạp vào đó mà thụt... xịt... xịt... xịt... vào... (nhờ "gió" gãi giùm) 
Bạn nghiên cứu thử xem nhé... nhưng lỡ... không hiệu quả hay... có gì... thì không được đổ thừa à nghen! :mozilla_tongueout:
BD

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét